เมาส์ปากกาสำหรับศิลปินและช่างภาพที่ต้องการเครื่องมือและอุปกรณ์

เมาส์ปากกา

 

ศิลปินและช่างภาพต้องการเครื่องมือและอุปกรณ์ประเภทต่างๆ เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันเหล่านี้ เมาส์ปากกาแท็บเล็ตประเภทต่างๆ มีจำหน่ายในท้องตลาด Wacom ยังประสบความสำเร็จอย่างมากในการผลิตเครื่องมือพิเศษบางอย่างเมาส์ปากกาซึ่งไม่เพียงแต่ใช้งานง่ายแต่ยังดูมีสไตล์อีกด้วยWacom Intuos เป็นแท็บเล็ตปากกาชนิดหนึ่งเช่น Cintiq 21ux นอกจากรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์แล้ว

ยังมีคุณสมบัติที่หลากหลายอีกด้วย อันที่จริง Wacom Intuos เมาส์ปากกาเป็นผลงานที่น่าสนใจและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับศิลปินและช่างภาพดิจิทัลอุปกรณ์แท็บเล็ตนี้ดูค่อนข้างทันสมัย ใต้แท็บเล็ตมีช่องในเปลือกพลาสติก มีขนาดบางและค่อนข้างเบา จอ LCD ของ Wacom Intuosเมาส์ปากกา จะแสดงถัดจากปุ่มด่วนแปดปุ่ม พวกเขาสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งเป็นผลมาจากการที่คีย์ใด ๆ สามารถตั้งค่าเป็นทางลัดชนิดใดก็ได้

คุณอาจสงสัยว่าความยุ่งยากในการใช้แท็บเล็ตกราฟิกคืออะไร

เป็นหน้าที่ของหน้าจอ LCD ในการแสดงโปรแกรมของปุ่มด่วนแต่ละปุ่ม อุปกรณ์นี้ค่อนข้างสะดวกและฐานปากกาแบบใหม่จะเก็บหัวปากกาขนาดเล็กไว้ทั้งหมด ทำให้ศิลปินและช่างภาพสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ง่ายขึ้นเมาส์ปากกา เพราะตอนนี้พวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าปากกาของพวกเขาจะไม่สูญเสียอีกต่อไปที่ด้านข้างของแท็บเล็ตเมาส์ปากกา มีพอร์ต USB ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับปุ่มด่วนและวงแหวนสัมผัส มีเพียงพอร์ตเดียวเท่านั้นที่มองเห็นได้ในเวลาที่กำหนด

พอร์ตอื่น ๆ ยังคงครอบคลุม ในทางกลับกัน เมาส์ปากกาแถบเลื่อนจะอยู่ที่ด้านล่างของแท็บเล็ตเพื่อให้สามารถเลื่อนได้ง่ายปากกาแท็บเล็ตกราฟิกอาจดูเหมือนเป็นส่วนเสริมอื่น ๆ ของแท็บเล็ตดิจิทัลพื้นฐาน แต่ฟังก์ชันสามารถพูดถึงคุณค่าโดยรวมในโลกของกราฟิกและการออกแบบหากคุณยังใหม่ต่อแนวคิดในการสร้างงานศิลปะดิจิทัล เพิ่มสแน็ปช็อตกล้อง DSLR หรือจัดทำจดหมายข่าว คุณอาจสงสัยว่าความยุ่งยากในการใช้แท็บเล็ตกราฟิกคืออะไร เมาส์ปากกาและใครคือเพื่อน Wacom คนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ แท็บเล็ตกราฟิกช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณได้

สำหรับการใช้งานด้านศิลปะจะช่วยให้สามารถควบคุมและความคิดสร้างสรรค์

แต่ใช้ปากกาแทนเมาส์ เมื่อใช้แป้นพิมพ์และเมาส์ปากกา คุณจะเลื่อนตัวชี้ไปรอบๆ หน้าจอ คลิกไอคอนและเมนู สร้างงานศิลปะของคุณโดยคลิกและลากเมาส์ในลักษณะที่ต้องการ เมาส์ปากกาเมื่อใช้แท็บเล็ต คุณจะขยับปากกาไปรอบๆ “พื้นที่ใช้งาน” ที่แสดงขนาดเดียวกันกับหน้าจอของคุณในขณะที่คุณขยับปากกาซึ่งถูกดึงออกจาก

พื้นที่ทำงาน ตัวชี้เมาส์จะเคลื่อนที่พร้อมกัน เมื่อคุณพร้อมที่จะวาด เมาส์ปากกาไร้สายคลิกหรือเลือก คุณจะกดปากกาไปยังพื้นที่ทำงาน และตัวชี้เมาส์บนหน้าจอจะทำตามการกระทำ สำหรับการใช้งานด้านศิลปะจะช่วยให้สามารถควบคุมและความคิดสร้างสรรค์ได้ละเอียดยิ่งขึ้น เมาส์สามารถค่อนข้างจำกัดเมื่อพยายามวาดและวาด เมาส์ปากกาแต่การใช้ปากกาและแท็บเล็ตจะใช้งานง่ายและง่ายกว่ามาก หากคุณคุ้นเคยกับการใช้ปากกาหรือดินสอในการวาด

 

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.