เครื่องผูกเหล็กไฟฟ้าสำหรับงานปริมาณมาก

เครื่องเข้าเล่มแบบลวดกำลังกลายเป็นรูปแบบหนึ่งของการเข้าเล่มและรายงานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้น เครื่องผูกเหล็กเครื่องเข้าเล่มลวด หรือที่มักเรียกกันว่าการเข้าเล่มลวดแบบห่วงคู่เครื่องผูกเหล็ก ใช้ส่วนประกอบลวดชนิดพิเศษเพื่อรวมแผ่นงานหลายสิบถึงหลายร้อยแผ่นเข้าด้วยกัน ส่วนที่ยุ่งยากในการค้นหาเครื่องเข้าเล่มลวดที่ถูกต้องคือการกลั่นกรองผ่านข้อกำหนดต่างๆ และพิจารณาว่ารูปแบบรูเข้าเล่มลวดใดในสามรูปแบบที่เหมาะสมในการเริ่มต้น

เครื่องเข้าเล่มลวดมีรูปแบบรูการจัดแนวต่างกันสามแบบเครื่องผูกเหล็ก สิ่งเหล่านี้เรียกกันทั่วไปในอุตสาหกรรมการเข้าเล่มว่า “พิทช์” การผูกลวดสามพิตช์มาใน 3:1, 2:1 และ Spiral-O รูปแบบระยะพิทช์ 3:1 มีการเจาะรูสามรูต่อกระดาษหนึ่งนิ้ว รูปแบบระยะพิทช์ 2:1เครื่องผูกเหล็ก มีการเจาะรูสองรูต่อกระดาษหนึ่งนิ้ว รูปแบบ Spiral-O มีทั้งหมด 19 รูที่ด้าน 11 นิ้วของกระดาษขนาด 8 ½ x 11 นิ้วรูปแบบรูที่แตกต่างกันสามรูปแบบนี้ใช้องค์ประกอบเข้าเล่มที่แตกต่างกัน

เมื่อคุณทราบว่ามีรูปแบบการเจาะที่แตกต่างกันสามแบบ และรูปแบบ

สามประเภท องค์ประกอบเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนกันได้ระหว่างเครื่องฟอร์แมตต่างๆ คำศัพท์ “พิทช์” เกี่ยวกับการผูกลวดอาจเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการเรียนรู้เครื่องผูกเหล็ก เมื่อคุณทราบว่ามีรูปแบบการเจาะที่แตกต่างกันสามแบบ และรูปแบบเหล่านี้คืออะไร คุณก็พร้อมที่จะเริ่มดูเครื่องจักรแต่ละเครื่องเครื่องผูกเหล็ก โปรดทราบว่า เครื่องเข้าเล่มลวดบางรุ่นอาจใช้แม่พิมพ์เจาะรูหลายอันที่อนุญาตให้เจาะแบบ 2:1 และ 3:1 หรือทั้งสามอย่างรวมกันระดับเสียงที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์

ที่คุณต้องการและความหนาของหนังสือที่ต้องการ มีการให้และรับระหว่างรูปแบบการเจาะ ระยะพิทช์ 3:1 มีรูมากกว่าเครื่องผูกเหล็ก จึงมีลูปมากกว่า หลายคนชอบรูปลักษณ์ที่ แน่น ของระยะพิทช์ 3:1 ระยะพิทช์ 2:1 เนื่องจากระยะห่างของรูที่ห่างกันมากขึ้น จึงเหมาะสำหรับการเข้าเล่มหนังสือที่หนาขึ้น และช่วยให้พลิกหน้ากระดาษได้ง่ายขึ้น Spiral-O เครื่องผูกเหล็กเป็นรูปแบบที่ดีหากคุณจะรวมหนังสือเข้าด้วยกัน รูปแบบการเจาะ 19 รูของลวด Spiral-O เหมือนกับการเข้าเล่มแบบหวี

เครื่องเจาะไฟฟ้าช่วยลดความเมื่อยล้า เครื่องเจาะด้วยมือ

ทุกประการเมื่อคุณกำหนดระยะพิทช์ในการเข้าเล่มลวดที่คุณต้องการได้แล้ว คุณจะต้องกำหนดจำนวนแผ่นที่คุณต้องการเจาะในแต่ละครั้ง และคุณต้องการเจาะด้วยไฟฟ้าหรือด้วยตนเองในเครื่องของคุณหรือไม่ สำหรับงานปริมาณมาก มักจะแนะนำให้ใช้เครื่องจักรไฟฟ้า เครื่องเจาะไฟฟ้าช่วยลดความเมื่อยล้า เครื่องผูกเหล็กเส้นด้วยมือเหมาะสำหรับงานที่มีปริมาณ น้อยถึงปานกลางเครื่องผูกลวดบางรุ่นมีคุณสมบัติบางอย่างที่เรียกว่าแม่พิมพ์เจาะแบบถอดได้หรือแบบถอดได้ คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปิดการเจาะเฉพาะเพื่อรองรับกระดาษขนาดแปลกๆ ช่วยขจัดรูครึ่งบนขอบกระดาษ หากคุณวางแผนที่จะเจาะและเข้าเล่มกระดาษมาตรฐานขนาด 8 ½ x 11 นิ้วเท่านั้นเครื่องผูกเหล็ก คุณลักษณะนี้ไม่จำเป็น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.