tempesta เครื่องชงกาแฟประเภทต่างๆ

จำกัดความหนึ่งสำหรับเครื่องจักรคืออุปกรณ์ที่ทำงานด้วยกลไก ไฟฟ้า หรืออิเล็กทรอนิกส์สำหรับการทำงาน ดังนั้น เครื่องชงกาแฟสามารถกำหนดให้เป็นเครื่องชงกาแฟหรือเครื่องบดกาแฟได้ตามจุดประสงค์และวัตถุประสงค์ทั้งหมด tempesta เหล่านี้มีทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงแบบขั้นสูงและราคาย่อมเยาไปจนถึงแพงมาก บทความนี้จะกล่าวถึงเครื่องชงกาแฟที่ทำได้เพียงถ้วยเดียวหรือมากถึง 60 ถ้วยและมีราคาไม่แพงจนถึงแพงมาก

tempesta แบบดริปมักจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า

ที่ให้ความร้อนกับน้ำแล้วปั๊มลงไปบนพื้น อย่างไรก็ตามยังคงใช้เตาแบบตั้งพื้น น้ำต้มในกาต้มน้ำและเทลงในอ่างเก็บน้ำด้านบนที่มีรูอยู่ ภาชนะขนาดเล็กด้านล่างใส่กากกาแฟ โดยปกติจะมีตัวกรอง เมื่อน้ำหยดลงด้านล่างเสร็จแล้ว กาแฟก็พร้อมดื่ม ทั้งเตาไฟฟ้าและเตาตั้งพื้นมีหลายยี่ห้อและหลายราคา เครื่องกรองที่มีราคาไม่แพงต้องใช้ตัวกรอง ในขณะที่เครื่องอื่นๆ อาจมาพร้อมกับ tempesta เคลือบทองแบบถาวรหรือตัวกรองแบบถาวรอื่นๆ

เครื่องชงกาแฟที่คล้ายกันอื่นๆ ใช้ท่อตรงกลางเพื่อสูบน้ำขึ้นไปด้านบน แล้วหยดกลับลงมาเหนือกากกาแฟ พวกเขาเป็นหม้อต้มกาแฟและโกศกาแฟและมีหลายขนาด มีขนาดที่ให้บริการมากขึ้นซึ่งสูงถึง 60 ถ้วยสำหรับใช้ในบ้าน เครื่องชงกาแฟอีกเครื่องหนึ่งทำกาแฟโดยใส่กาแฟที่ก้นกระบอก tempesta ซึ่งปกติจะเป็นแก้ว จากนั้นกดตัวกรองขนาดเท่าด้านในกระบอกลงไปด้านล่างเพื่อผลิตกาแฟ เครื่องชงกาแฟเหล่านี้มีชื่อต่างๆ

tempesta ทั่วไปคือเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ 

เครื่องเหล่านี้ทำกาแฟโดยใช้ไอน้ำที่สูบผ่านเมล็ดกาแฟบดละเอียดที่อัดแน่น ผลลัพธ์ของกระบวนการนี้จะแตกต่างกันไปตามวิธีที่ผู้ปฏิบัติงานเลือกทำ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่มีให้สำหรับเครื่องของตน เครื่องเหล่านี้แตกต่างจากเครื่องที่ปั๊มไอน้ำที่ความดัน Bar 15 ผ่านตัวกรอง tempesta ที่บรรจุกาแฟบดไปจนถึงเครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้ เครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้จะบดกาแฟของคุณ ชงเอสเปรสโซในแบบของคุณ และแม้กระทั่งกำจัดกากกาแฟที่ใช้แล้ว จากนั้นจึงส่งน้ำล้างที่สะอาดผ่านเครื่อง เครื่องบางเครื่องอาจมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพื่อทำคาปูชิโน่และลาเต้ 

tempesta บางประเภทที่คล้ายกับเอสเปรสโซ่ใช้แรงดันสูงกว่า 19 บาร์ หนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่นิยมใช้ในปัจจุบันคือเครื่องพ็อดหรือเครื่องชงพ็อด เครื่องเหล่านี้ใช้ฝักหรือ ซึ่งมีพื้นอยู่แล้วในภาชนะ เครื่องผลิตน้ำหรือไอน้ำร้อนมาก เมื่อใส่พ็อดหรือ ลงในเครื่อง จะทำให้เกิดรูเพื่อให้น้ำที่มีแรงดันหรือไอน้ำไหลผ่านได้ เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซบางรุ่นที่เพิ่งกล่าวถึงข้างต้นสามารถใช้พ็อดหรือได้ สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้รับความนิยมเท่ากับ tempesta อื่น ๆ คือเครื่องดูดฝุ่น มีหลายรูปแบบและหลายขนาด แต่ก็มีความเหมือนกันมากกว่าที่แตกต่างกัน ระบบนี้ทำให้น้ำร้อนในห้องล่างสร้างไอน้ำ วิธีนี้จะเพิ่มแรงดันในห้องล่างและบังคับให้น้ำพุ่งขึ้นไปยังห้องบนที่คุณเติมก่อนที่น้ำจะเริ่มสูงขึ้น 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.