บริษัท SEO ที่คุณว่าจ้างรู้จัก SEO จริงหรือ?

คุณแน่ใจจริงหรือว่าบริษัทที่คุณจ้างแพ็คเกจ SEO รู้จักเกมของพวกเขาจริงๆ? หรือว่าคำถามนี้ทำให้ระฆังเตือนดังขึ้นในหัวของคุณ? หากเป็นเช่นนั้นเรามีตัวชี้ 5 ข้อที่ถูกต้องเพื่อช่วยให้คุณทราบว่าบริษัทใดเป็นบริษัท SEO ในอุดมคติและบริษัทใดไม่เหมาะ!

1. เมตาแท็ก:ตรวจหาเมตาแท็กบนหน้าเว็บ เมตาแท็กสามารถเป็นสัญญาณเตือนที่ดีสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและประสิทธิภาพของบริษัท SEO ยิ่ง Meta Tags ที่มีศักยภาพและตรงเป้าหมายสำหรับบริษัท SEO มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งไว้วางใจคนที่จะทำงานให้คุณมากขึ้นเท่านั้น

2. เนื้อหา SEO:อย่าตกหล่นคำกล่าวอ้างที่สูงส่งจากเอเจนซี่ SEO ว่ามีฝีมือการเขียนคำโฆษณาที่ดีที่สุด ตรวจสอบเนื้อหาของพวกเขาเป็นตัวอย่าง บล็อกข้อความโทรม ไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ บล็อกข้อความเชิงวิชาการ ฯลฯ ที่ถูกส่งต่อเป็นสำเนา SEO อาจเป็นสัญญาณอีกอย่างหนึ่งว่านี่ไม่ใช่บริษัทที่คุณกำลังมองหา โดยไม่คำนึงว่าแพ็คเกจจะมีราคาย่อมเยาเพียงใด

3. 301 Re-direct: 301 Re-direct จะต้องดำเนินการโดยบริษัท SEO ทุกแห่ง สิ่งที่ไม่ทำ ( การเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์เวอร์ชัน wwwเมื่อใดก็ตามที่ไม่ได้พิมพ์ “www” ลงใน URL) ไม่คุ้มค่ากับการลงทุน เงิน หรือเวลาของคุณ!

4. ช่วงของบริการหรือแพ็คเกจ SEO:ขอบเขตของความเฉียบแหลมของบริษัท SEO ยังเป็นตัวบ่งชี้ที่ยุติธรรมของความสามารถของบริษัทในการส่งมอบตามสัญญาที่ให้ไว้ ดังนั้นหากคุณพบบริษัท SEO ที่ดูดีและมีสาขาเกือบทั้งหมดในแพ็คเกจ SEO (การตลาดแบบปากต่อปาก, Organic SEO, PPC, การพัฒนาเนื้อหา, บล็อก ฯลฯ) คุณควรรู้ว่าคุณได้ทองคำแล้ว!

5. การจัดอันดับของบริษัท SEO: ‘ผู้คนที่อาศัยอยู่ในเรือนกระจกสามารถสะท้อนโลกได้ดีที่สุด’ ดังนั้นคุณจึงทราบดีว่ายิ่งมีการแข่งขัน SEO และเอเจนซี่ SEO มากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งดีในการจัดการงาน SEO ของคุณผ่านแพ็คเกจ SEO ที่กำหนดเอง ดังนั้น ต่อไปที่คุณกำลังมองหาแพ็คเกจ SEO ที่ดีที่สุด ให้เปลี่ยนตารางของบริษัท SEO ขอคำหลักที่ตรงเป้าหมาย Google และปล่อยให้การจัดอันดับที่ตามมามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณ

เห็นไหม เป็นเรื่องง่ายที่จะระบุสิ่งที่ดีที่สุดจากส่วนที่เหลือ สิ่งที่คุณต้องมีคือความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ SEO – และในฐานะคนธรรมดา เข้าใจวิธีการจัดโครงสร้างและปรับแต่งแพ็คเกจ SEO และใช่ คุณต้องมีประเด็นข้างต้นอยู่ในใจด้วย!

รับทำ seo

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.