อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าช่วยประหยัดเวลาและเงิน

เมื่อมองไปที่เมืองหลังสมัยใหม่ในโลกตะวันตกในปัจจุบัน ย่อมจะสังเกตเห็นการพึ่งพาอำนาจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ สังคมจึงต้องการการจัดหาบุคคลอย่างต่อเนื่องเพื่อตรวจสอบและอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า เพื่อที่จะจัดหาอุปทานคงที่นี้ให้กับบ้านและธุรกิจ อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญของเมืองที่ต้องการรักษาพลเมืองของตนและความต้องการด้านพลังงานจำนวนมาก ในแต่ละวัน บุคคลจะพึ่งพากลไก

อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าซึ่งต้องการกระแสไฟที่เชื่อถือได้

พิจารณาสถานการณ์สมมติทั่วไปต่อไปนี้ ผู้หญิงคนหนึ่งตื่นขึ้นในตอนเช้า เปิดไฟในครัว เครื่องชงกาแฟและเครื่องปิ้งขนมปัง หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว เธอใช้เครื่องล้างจานเพื่อล้างจาน จากนั้นเธอก็สตาร์ทรถและขับรถไปทำงานในที่ทำงานที่มีแสงสว่างจ้า และทำงานที่คอมพิวเตอร์ของเธอ อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าที่ใช้ในสถานการณ์นี้ และความล้มเหลวของอุปกรณ์เหล่านี้จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานหยุดชะงักได้อย่างไร การจ่ายพลังงานที่เชื่อถือได้นั้นถือเป็นเรื่องปกติ และหลายคนไม่ได้คำนึงถึงอย่างเต็มที่ว่าบุคคลที่ออกแบบซอฟต์แวร์

การวิเคราะห์ระบบไฟฟ้ามีความสำคัญเพียงใด อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าในชีวิตของบุคคลใด ๆ นั้นไม่สะดวกอย่างแท้จริง แต่สำหรับบริการสาธารณะและบริษัท ความล้มเหลวทางไฟฟ้านั้นร้ายแรงยิ่งกว่าเดิม โรงพยาบาล โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการค้าและธุรกิจอื่น ๆ ทั้งหมดพึ่งพาระบบเหล่านี้สำหรับกระแสไฟที่สม่ำเสมอ พิจารณาว่าไฟดับที่โรงพยาบาลอาจสร้างความเสียหายได้มากเพียงใด กลไกการช่วยชีวิต

อุปกรณ์ปฏิบัติการที่ใช้เครื่องจักรจะหยุดทำงาน

ซึ่งจะทำให้ต้นทุนมนุษย์จำนวนมาก สำหรับธุรกิจใดๆ ไฟฟ้าขัดข้องอาจส่งผลให้อุปกรณ์ของบริษัทได้รับความเสียหาย การสูญเสียข้อมูลและไฟล์ และการหยุดทำงานของสถานที่ซึ่งอาจทำให้บริษัทต้องเสียเงินจำนวนมหาศาลเนื่องจากความต้องการผลิตภาพสูงและกำหนดเวลาที่คับแคบ อันที่จริง คาดว่าทุกๆ ชั่วโมงของการหยุดทำงานของโรงงาน บริษัทขนาดใหญ่อาจขาดทุน ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับธุรกิจและบุคคลที่จะลงทุนในการอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าอย่างครอบคลุม เพื่อเป็นตัวอย่างของการรำพึงเชิงสมมุติฐานเหล่านี้

เราเพียงแค่ต้องดูประวัติของการขาดการวิเคราะห์ระบบไฟฟ้าและผลกระทบที่ตามมา ตัวอย่างเช่น ในปี 1977 เมืองนิวยอร์กทั้งเมืองประสบปัญหาไฟฟ้าดับซึ่งส่งผลให้เกิดการปล้นสะดมและก่อจลาจลอย่างรุนแรง นอกจากนี้ ในปี 2542 ประมาณ 70% ของบราซิลประสบปัญหาไฟฟ้าดับซึ่งกินเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าแต่ส่งผลกระทบต่อชาวบราซิลกว่า 90 ล้านคน และทำให้ระบบขนส่งต้องปิดตัวลง ส่งผลให้เกิดความวุ่นวายในเมือง มีตัวอย่างอื่นๆ มากมายเกี่ยวกับความล้มเหลวของระบบไฟฟ้า บางส่วนเกิดจากภัยธรรมชาติและสภาพอากาศ แต่

อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า
This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.