ตรวจรับระบบไฟฟ้าภายในบ้านของคุณ

หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้ตรวจรับบ้านพบคือปัญหาและการแก้ไขระบบไฟฟ้าภายในบ้าน เจ้าของบ้านดูเหมือนจะพบว่าจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มสายไฟในที่ที่ไม่มีอยู่ในปัจจุบัน ฉันประหลาดใจที่เราไม่ได้ยินเรื่องไฟฟ้าช็อตอีก ตรวจรับระบบไฟฟ้าของคุณอย่างปลอดภัยและแบ่งปันสิ่งที่ควรระวังเมื่อผู้ตรวจการบ้านโทรมา ยังคงทำให้ฉันงุนงงว่าด้วยปัญหาการเดินสายไฟฟ้าที่ผู้คนจำนวนมากไม่ได้รับบาดเจ็บจากการพยายามซ่อมแซมและดัดแปลงอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน คุณไม่ควรทำงานซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้าใดๆ

ตรวจรับระบบไฟฟ้าทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้า

จากมุมมองของมาโคร ให้จดอุปกรณ์ไฟฟ้าใดๆ ที่คุณทราบ เช่น อุปกรณ์ติดตั้ง เต้ารับ และสวิตช์ที่ทำให้คุณมีปัญหา อยู่ในเส้นทางและตรวจสอบปัญหาไฟฟ้าทั้งหมดโดยเริ่มจากประตูหน้า ออดของคุณทำงานหรือไม่ ไฟภายนอกทำงานทั้งหมดหรือไม่ ปัญหาที่ทำให้ฉันคลั่งไคล้อยู่เสมอคือการพยายามหาว่าสวิตช์ใดมีไว้สำหรับแสงอะไร ไม่มีอะไรน่าผิดหวังสำหรับผู้ตรวจสอบบ้านมากไปกว่าการพยายามค้นหาว่าสวิตช์ต่างๆ ในอาคารมีไว้ทำอะไร แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าหลอดไฟจะดับ ผู้ตรวจสอบบ้านไม่มีเวลาติดตั้งหลอดไฟเพื่อให้แน่ใจว่าหลอดไฟทำงาน 

หลอดไฟที่ดับจะสร้างบันทึกอัตโนมัติในรายงานการตรวจสอบ ในส่วนการเยียวยาและวิธีแก้ปัญหาด้านล่าง คุณจะพบคำแนะนำนี้ ฉันระบุที่นี่ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อความ ตรวจรับระบบไฟฟ้ารับประกันว่าคุณจะไม่ต้องจดบันทึกรายงานสำหรับหลอดไฟทุกหลอดที่คุณเปลี่ยน นี่เป็นพื้นที่หนึ่งที่เจ้าของบ้านสามารถควบคุมได้มากกว่าที่พวกเขาคิด มันบ่งบอกถึงความคิดเห็นที่ผู้ตรวจรับบ้านให้ความเห็นว่าเจ้าของบ้าน

สามารถลดผลกระทบด้านลบของรายงานการตรวจรับบ้านได้ง่าย

เพียงใดหากพวกเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการแก้ไขปัญหาทั่วไป หากคุณกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของครอบครัวและบ้านของคุณ การตรวจสอบ การบำรุงรักษา และการซ่อมแซมระบบไฟฟ้าของคุณควรเป็นไปตามลำดับ เช่นเดียวกับรถยนต์หรือระบบประปาของคุณ การเดินสายไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบอย่างน้อยปีละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเดินสายไฟที่ผิดพลาดหรืออันตรายจากไฟฟ้าที่อาจเป็นอันตรายต่อครัวเรือนของคุณ 

แม้ว่าการจ้างช่างไฟฟ้าอาจมีราคาแพงสักหน่อย แต่คุณอาจสูญเสียมากกว่านี้หากเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับสายไฟ สวิตช์ เต้ารับ และเต้าเสียบไฟ ตามลำดับ เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานหนักที่สุดในระบบไฟฟ้าของคุณ เช่นเดียวกับก๊อกน้ำ สวิตช์จะเปิดและปิดทุกวัน ในขณะที่ปลั๊กไฟสามารถเสียบปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายตัวพร้อมกันได้ ตรวจรับระบบไฟฟ้าเหล่านี้เสื่อมสภาพหรือเสียหายตามกาลเวลาจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องนี้ควรตรวจสอบการสึกหรอ

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.