Line@ กับ LINE Business ID ต่างกันอย่างไร ?

Line@ และ LINE Business ID เป็นสองบริการที่นำเสนอโดย LINE Corporation บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแอพส่งข้อความ LINE ยอดนิยม

Line@ เป็นบริการที่ช่วยให้ธุรกิจและองค์กรสามารถสร้างบัญชี LINE อย่างเป็นทางการเพื่อสื่อสารกับลูกค้าหรือผู้ชม สามารถใช้บัญชี Line@ เพื่อส่งข้อความ แชร์ข่าวสารและอัปเดต ทำแบบสำรวจ และอื่นๆ บริการนี้มีไว้สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ฟรีแลนซ์ และผู้ประกอบการรายบุคคลเป็นหลัก

ในทางกลับกัน LINE Business ID เป็นบริการขั้นสูงที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่ ให้บริการโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการจัดการการสื่อสารกับลูกค้า เช่น แชทบอท การตอบกลับอัตโนมัติ และการจัดการข้อมูลลูกค้า นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจรวม LINE เข้ากับระบบการจัดการลูกค้าที่มีอยู่

โดยสรุป แม้ว่า Line@ จะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่เรียบง่ายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลทั่วไป แต่ LINE Business ID เป็นแพลตฟอร์มที่ซับซ้อนกว่าซึ่งนำเสนอคุณสมบัติขั้นสูงสำหรับธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่

LINE Business ID

เป็นตัวระบุเฉพาะที่ธุรกิจสามารถใช้เพื่อสร้างตัวตนบนแอพส่งข้อความ LINE LINE เป็นแอพส่งข้อความที่ได้รับความนิยมจากผู้คนในหลายประเทศโดยเฉพาะในเอเชีย

การสร้าง LINE Business ID ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างบัญชีทางการของ LINE ที่สามารถใช้สื่อสารกับลูกค้า แบ่งปันข่าวสารและอัปเดต เสนอบริการลูกค้า และแม้แต่ขายผลิตภัณฑ์และบริการ

ในการสร้าง LINE Business ID ธุรกิจจำเป็นต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวตนและคุณสมบัติ เมื่อตรวจสอบแล้ว พวกเขาสามารถสร้างบัญชีทางการของ LINE และเริ่มใช้แอปส่งข้อความเพื่อเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้า

ผู้ใช้ของบัญชีธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งใช้สำหรับให้ลูกค้าหรือผู้ติดต่อสามารถค้นหาและติดต่อกับธุรกิจของคุณได้ผ่าน LINE โดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อนกันก่อน ดังนั้น LINE Business ID เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างง่ายดายผ่านแพลตฟอร์ม LINE โดยมีความสะดวกสบายและรวดเร็ว และช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการของธุรกิจของคุณด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อและสื่อสารกับลูกค้าของคุณผ่านแอปพลิเคชัน LINE

Line@ บริการของแอปพลิเคชัน Line ที่ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจและองค์กรสามารถสื่อสารกับลูกค้าและผู้ติดตามได้ผ่านแอปพลิเคชัน Line โดยไม่ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์สำหรับการสมัครใช้บริการ ซึ่งทำให้ธุรกิจสามารถสร้างแบรนด์และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Line@ ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการแชทด้วยคอมพิวเตอร์และตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดเวลาและทำให้การติดต่อกับลูกค้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

    This entry was posted in LINE Business ID. Bookmark the permalink.

    Comments are closed.