สบู่มาดามเฮงสดชื่น สดใส กลิ่นหอมติดผิวได้นาน

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ :
– เพิ่มน้ำชะลอการเทน้ำหล่อเย็นลงในน้ำมัน ใช้เวลาของคุณในการผัดเพื่อให้น้ำด่างและน้ำมันสามารถผสมได้อย่างสมบูรณ์

– เพิ่มกลิ่นหอมหรือน้ำมันหอมระเหยที่มีอยู่ก่อนเวลาเริ่มต้นของกระบวนการผสม ช่วยให้น้ำมันหอมระเหยสามารถผสมผสานเข้ากับสบู่มาดามเฮงได้อย่างสมบูรณ์และคุณยังรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของสบู่มาดามเฮงที่หายขาด

– ถอดเครื่องผสมหรือหยุดผสมเมื่อสบู่มาดามเฮงเริ่มร่องรอยและเทลงในแม่พิมพ์ของคุณ ยิ่งคุณกวนหลังจากที่สบู่มาดามเฮงของคุณเริ่มต้นในการติดตามโอกาสที่สบู่มาดามเฮงจะข้นขึ้นอย่างรวดเร็วและยากที่จะเทลงในแม่พิมพ์ของคุณ

– ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจะต้องทำเป็นชุดของสบู่มาดามเฮงที่มีประโยชน์และแม่พิมพ์ของคุณเตรียมและพร้อมใช้งาน ใช้เวลาในการหาพายส่วนผสมหรือเยื่อบุแม่พิมพ์ขณะที่สบู่มาดามเฮงผสมอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อสบู่มาดามเฮงเริ่มติดตาม

– ด้วยน้ำหอมใหม่ให้ทำชุดเล็ก ๆ ก่อนเพื่อทดสอบว่าน้ำมันหอมระเหยจะทำปฏิกิริยากับสูตรของคุณอย่างไรและสบู่สบู่มาดามเฮงจะเก็บกลิ่นหอมได้อย่างไร

– สังเกตว่าน้ำมันหอมระเหยบางอย่างเช่นส้มหวานมีแนวโน้มที่จะสร้างสบู่มาดามเฮงที่มีน้ำมันมากขึ้นและอาจทำให้กลิ่นหรือกลิ่นสามารถเปลี่ยนเป็นเหม็นหืนหากไม่ได้ใช้ภายในไม่กี่เดือน ไม่เพียง แต่ทำเช่นนี้ แต่ทราบว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้
บางสีหรือดินเหนียวอาจใช้สบู่มาดามเฮงนานเพื่อติดตามไม่ต้องกังวลเพียงแค่ให้มันผสมจนกว่าจะเริ่มติดตาม นอกจากนี้สีบางชนิดอาจทำให้เกิดเถ้าที่หนาขึ้นเพื่อให้อยู่ด้านบนของสบู่มาดามเฮง ซึ่งสามารถขูดออกหรือล้างออกได้หากจำเป็น ส่วนผสมหรือเยื่อบุแม่พิมพ์ขณะที่สบู่มาดามเฮงผสมอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อสบู่มาดามเฮงเริ่มแกะรอย

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.