หลักการทำงานเครื่องตรวจแบงค์ปลอม

นับตั้งแต่ มีการระบาดของแบงค์ปลอม ทำให้เรื่องการ ตรวจสอบแบงค์ปลอม ดูจะเป็นเรื่องที่จำเป็น เป็นอย่างมากสำหรับ ประชาชนคนไทย ที่ทำมาหากินอย่างสุจริต ถ้าหากว่าโดน แบงค์ปลอม ไปซักใบสองใบ นั้นหมายถึงรายได้ที่ขาดหายไปอย่างแน่นอน หลายคนหาทาง ตรวจสอบแบงค์ปลอม ทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการยกส่องกับแสงแดด หรือ จะเป็นการตรวจสอบธนบัตร ด้วยด้วยหลอดไฟแบลคไลท์ บางคนก็ซื้อ เครื่องตรวจสอบแบงค์ปลอมมาตรวจแบงค์ปลอม กันไป เรามาดูกันเรื่องของ เครื่องตรวจแบงค์ปลอม ในแง่มุมหลักการทำงานกัน

เครื่องตรวจแบงค์ปลอม ใช้หลักการส่องแสงไฟแบลคไลท์ไปบนธนบัตรที่ต้องการตรวจสอบ ถ้าหากว่ามีลายตะกั่วอัดความเร็วสูงหรือขนแมว ปรากฎเรืองแสงขึ้นมา นั่นแสดงว่าเป็นธนบัตรจริง แต่ถ้าหากว่าไม่มีลายขนแมว นั่นแสดงว่าเป็น ธนบัตรปลอม ซึ่งเครื่องก็จะอ่านจากหลักการนั้น แล้วก็โดนสั่งโปรแกรมให้ร้องออกมาให้เราทราบว่าธนบัตรนี้เป็น ธนบัตรปลอม พรินเตอร์ในปัจจุบัน สามารถสั่งพิมพ์งานได้อย่างละเอียด รายละเอียดธนบัตรต่าง และมีสีที่ใกล้เคียงอย่างมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำไม่ได้คือ การสั่งพิมพ์ตะกั่วอัดความเร็วหรือ หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ลายขนแมว ไม่มีพรินเตอร์รุ่นใดสามารถทำได้ เพราะเป็นตะกั่วอัดความเร็วสูงที่วิ่งผ่านธนบัตรทำให้เกิดขนแมว สะท้อนแสง เครื่องตรวจสอบธนบัตรปลอม จึงใช้หลักการนี้มาตรวจสอบ

Money Detector เครื่องตรวจแบงค์ปลอม เครื่องตรวจธนบัตรปลอม เครื่องตรวจสลากรัฐบาล เครื่องตรวจหวย เครื่องตรวจสมุดบัญชีธนาคาร เครื่องตรวจหนังสือเดินทาง

คุณสมบัติเครื่องตรวจเงินปลอม Taike 2068

– หากตรวจพบแบงค์ปลอมจะมีสัญญาญแจ้งเตือน

– ตรวจสอบลายน้ำจากธนบัตร

– มาพร้อมระบบเครื่องคิดเลข และหน้าจอแสดงตัวเลขชัดเจน

-ใช้ตรวจดูลายเซ็นต์ของสมุดบัญชีธนาคาร/หนังสือเดินทาง PASSPORT ได้

– ใช้ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าเป็นของจริงหรือปลอมจากลายน้ำได้

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.