บริการ luggage storage ไม่จำเป็นต้องลากเป้เดินทางไปมาอีกต่อไป

ตั้งแต่การช่วยในเรื่องบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ไปจนถึงการดูแลสัมภาระของคุณในขณะที่คุณเยี่ยมชมดูไบ การบริการเกี่ยวกับรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของสายการบินเอมิเรตส์จะเป็นเหตุให้การเดินทางผ่านท่าอากาศยานดูไบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage)

ใช้บริการเจ้าหน้าที่ยกสัมภาระที่เฉพาะของเรา ซึ่งอาจจะบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของคุณครั้นเมื่อกระทำการเช็กอินที่อาคารขาออกหรือว่าช่วยในการรับสัมภาระของคุณจากสายพานและเอาไปที่รถของคุณ รถโดยสาร หรือว่ารถรับจ้างขณะมาถึง

แลหาพนักงานยกสัมภาระได้ที่ประตูเข้าของอาคารผู้โดยสาร 3 ของสายการบินเอมิเรตส์ตึกขาออกและข้างหลังจุดตรวจหาหนังสือเดินทางที่ตึกขาเข้า

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) และบริการพนักงานยกสัมภาระมีราคาอยู่ที่ 30 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อรถเข็นทั่วๆ ไปหนึ่งคัน และ 70 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อรถเข็นรูปแบบปรับราบได้หนึ่งคัน

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ไปกระทั่งถึงการหุ้มสัมภาระ

เพื่อที่จะปกป้องสัมภาระของคุณในระหว่างการเดินทาง กรุณาใช้บริการหุ้มห่อสัมภาระซึ่งมีให้บริการที่อาคารขาออกในอาคารผู้โดยสาร 3 สายการบินเอมิเรตส์

สัมภาระของคุณจะได้รับการห่อหุ้มด้วยพลาสติกโปร่งใสที่แข็งแรงในราคา 30 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อสัมภาระหนึ่งใบ ซึ่งจะช่วยเหลือปกป้องให้สัมภาระของคุณอยู่ในสภาพเดิมในระหว่างการเปลี่ยนแปลงเครื่อง

คุณสามารถหาเครื่องห่อหุ้มสัมภาระได้ก่อนถึงเคาน์เตอร์เช็กอินในอาคารขาออก

luggage storage

ถ้าหากคุณได้เช็กเอาท์ออกจากโรงแรมของคุณแต่ยังหลงเหลือระยะเวลาก่อนจะถึงเวลาเที่ยวบินของคุณ หรือคุณมุ่งหมายแวะพักอาศัยระหว่างทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ในดูไบ เรามีบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของคุณ สามารถฝากสัมภาระของคุณไว้ที่ท่าอากาศยานเพื่อที่จะให้คุณสามารถเยี่ยมชมเมืองโดยไม่จำเป็นต้องแบกสัมภาระไปมา

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.